Chính sách bảo hành
by @nyaudio
Dưới đây là chính sách thuộc diện bảo hành của NY Audio - DDJ Store.
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Tất cả các linh kiện,thiết bị phải có phiếu và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
- Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn,không có dấu hiệu cạo sửa,tẩy xóa hay bị rách mờ.
- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
II. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG THUỘC DIỆN BẢO HÀNH
- Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
- Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt,bể mẻ,móp méo,biến dạng,trầy xước,vết ẩm ướt, gỉ sét.
- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ,chuột bọ,côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
- Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn,sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt,vận chuyển không đúng quy cách,thiết bị bị đứt mạch,cháy phù, nám .v.v., không sử dụng theo quy định an toàn của nhà sản xuất.
- Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối,vỏ máy,nút công tắc,dây điện,remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm hoặc theo chương trình khuyến mãi.
- Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
III. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:
- Các sản phẩm đã qua sử dụng (hàng cũ)được bảo hành 30 ngày tại NY Audio, nếu không có gì đặc biệt được ghi ra.
- Các sản phẩm mới được bảo hành đổi mới 7 ngày tại NY Audio ( trong trường hợp có sẵn hàng đổi), đồng thời tuân theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất.
- Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
- Thời hạn bảo hành đối với các sản phẩm mới, chưa qua sử dụng tùy thuộc chủng loại sản phẩm và chính sách nhà sản xuất.
- Sản phẩm của các thương hiệu sau được bảo hành từ 1 đến 5 năm:
- AKG
- ALESIS
- AUDIENT
- AUDIO-TECHNICA
- DYNAUDIO
- FOCUSRITE
- JBL
- FLUID AUDIO
- HOSA
- WARM AUDIO
- ON-STAGE
- M-AUDIO
- MXL
- MANLEY
- MACKIE
- NOVATION
- NEKTAR
- NATIVE INSTRUMENTS
- STEINBERG
- SOUNDCRAFT
- KALI AUDIO
- PSI AUDIO
- SAMSON
- LYNX STUDIO
- LAUTEN AUDIO
- RELOOP
- ROLAND
- RUPERT NEVE DESIGNS
- KRK
- PRESONUS
- PRODIPE
- IGS AUDIO
- ARTURIA
IV. Các trường hợp thuộc diện bảo hành
- Chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành sửa chữa các trường hợp: hư hỏng do lỗi kỹ thuật phần cứng từ nhà sản xuất, trường hợp hư hỏng xảy ra khi đã hết thời gian bảo hành… Các trường hợp này có thể phát sinh chi phí do phải thay đổi linh kiện hỏng,bị cháy nổ…
- Chúng tôi không nhận bảo hành dịch vụ cho các đại lý khác.
- Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương.
- không áp dụng đối với các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.
- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
- Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường,quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường,thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
- Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhả sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần,trong trường hợp này chúng tôi sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.